Sàn giao dịch việc làm lần 149: Có 15 lao động làm việc tại Hàn Quốc về nước đăng ký tìm việc

Cập nhật: 28-09-2016 | 08:47:23

Tại Sàn giao dịch việc làm lần 149, Trung tâm Lao động ngoài nước vừa phối hợp với Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh (TT) tổ chức một khu riêng nhằm hỗ trợ người lao động đi làm việc tại Hàn Quốc theo chương trình EPS (lao động EPS) về nước có nhu cầu tìm việc làm. Đây là những lao động có tay nghề, có vốn hiểu biết về văn hóa Hàn Quốc và biết tiếng Hàn, có thể làm việc tại các doanh nghiệp có vốn đầu tư từ Hàn Quốc.

Kết quả, có 15 lao động EPS về nước đến đăng ký tìm việc. Tại đây, nhân viên TT đã hướng dẫn người lao động đến các bàn tuyển dụng của doanh nghiệp Hàn Quóc để phỏng vấn tìm việc làm và tư vấn để người lao động đăng ký vào mẫu form người đăng ký tìm việc làm tại TT để giới thiệu, đăng hồ sơ tìm việc người lao động trên trang website: vieclambinhduong.vn.

T.VY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên