Sàn giao dịch việc làm Online: Giúp doanh nghiệp dễ dàng kết nối tuyển dụng lao động

Cập nhật: 04-08-2018 | 11:33:08

Nhằm đưa lao động về Bình Dương làm việc và duy trì lâu dài công tác này, từ đầu năm đến nay, Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh đã thực hiện kết nối 6 sàn giao dịch việc làm online tại trung tâm và 3 chi nhánh.

 Người lao động truy cập Sàn giao dịch việc làm online để tìm hiểu thông tin tuyển dụng lao động của các doanh nghiệp   

Là một trong những đầu cầu kết nối online tại các phiên giao dịch việc làm online của các tỉnh, giúp doanh nghiệp cũng như người lao động trong và ngoài tỉnh dễ dàng kết nối tuyển dụng lao động, Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh cũng đã thực hiện kết nối với hệ thống 15 Trung tâm Dịch vụ việc làm khu vực phía Bắc, miền Trung thống nhất và đồng tổ chức Phiên giao dịch việc làm online dành cho người lao động thất nghiệp. Đặc biệt, trong tháng 6 vừa qua, Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh cũng đã thực hiện kết nối với các tỉnh miền Tây. Các thông tin tuyển dụng lao động, tuyển sinh, học nghề và xuất khẩu lao động… của các tỉnh sẽ được đưa lên hệ thống tra cứu, thông báo tuyển dụng và niêm yết trên website của các trung tâm.

T.H

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên