Sân golf Twin Doves (Bình Dương) được công nhận phục vụ khách du lịch tốt nhất Việt Nam

Cập nhật: 23-07-2019 | 12:07:16

(BDO) Sân golf Twin Doves (tỉnh Bình Dương) vừa được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch trao giấy chứng nhận là sân golf phục vụ khách du lịch tốt nhất Việt Nam năm 2019.

Sân golf Twin Doves tọa lạc đường Trần Ngọc Lên, phường Phú Mỹ, TP.Thủ Dầu Một có 27 lỗ đã đưa vào hoạt động từ tháng 12-2011, do Công ty Cổ phần Phát triển Phú Mỹ làm chủ đầu tư. Năm 2011, sân golf được Hiệp hội Golf Việt Nam bình chọn nằm trong top 10 các sân golf Việt Nam. Sân golf còn có nhà hàng Twin Doves nổi bật bởi thiết kế hiện đại được bao quanh ba mặt kính trong không gian rộng rãi hơn 2.000m2 có sức chứa trên 400 khách.


Một góc sân golf Twin Doves

Sân golf Twin Doves là một trong những điểm du lịch thể thao được Trung tâm Xúc tiến du lịch tỉnh đưa vào ấn phẩm “Bình Dương - Du lịch thể thao” giới thiệu đến du khách. Thời gian qua, sân golf Twin Doves đã thu hút một lượng lớn du khách trong nước và quốc tế khi đến Bình Dương.

THIÊN LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên