Sáng 21-6, Bình Dương ghi nhận thêm 21 ca dương tính với Covid-19

Cập nhật: 21-06-2021 | 10:51:11

(BDO) Sáng 21-6, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Bình Dương ghi nhận thêm 21 trường hợp dương tính với Covid-19, nâng tổng số ca bệnh Covid-19 trong cộng đồng của Bình Dương từ đầu đợt dịch thứ 4 đến nay lên 108 ca. 

Trong số 21 trường hợp dương tính này có 18 trường hợp liên quan đến ổ dịch ở phường Tân Phước Khánh, TX.Tân Uyên; 2 trường hợp liên quan tại chợ đầu mối Hóc Môn, TP.Hồ Chí Minh và 1 trường hợp là tài xế chở hàng Bắc - Nam được phát hiện khi có triệu chứng sốt đến khám tại Trạm Y tế xã Lai Uyên, huyện Bàu Bàng. 

18 ca liên quan tới ổ dịch ở phường Tân Phước Khánh được phát hiện vào sáng 21-6 chủ yếu là các trường hợp đã được cách ly từ trước. Cụ thể, tại Công ty House Wares ghi nhận số ca mắc nhiều nhất với 15 ca, Công ty Vision (TX.Tân Uyên) 1 ca, thêm 2 công ty mới mỗi công ty ghi nhận 1 ca dương tính là Công ty KJ Vina - TA và Công ty Gỗ Đức Lợi 2 (phường Bình Chuẩn, TP.Thuận An).

Kim Hà 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên