Sáng nay, 97,88% thí sinh đến làm thủ tục dự thi THPT quốc gia năm 2016

Cập nhật: 30-06-2016 | 11:07:42

(BDO) Sáng nay (30-6), cùng với thí sinh cả nước, thí sinh Bình Dương dự thi THPT quốc gia năm 2016 đã đến trường thi làm thủ tục dự thi, nhận thẻ dự thi, đính chính các sai sót (nếu có). Theo thống kê từ các điểm thi, có 8.872/9.064 thí sinh đến làm thủ tục dự thi, tỷ lệ 97,88%.

Cán bộ coi thi phổ biến quy chế thi đến các thí sinh

Theo quy định, 8 giờ các thí sinh có mặt tại hội đồng thi, nhưng mới hơn 7 giờ các em đã có mặt. Những thí sinh ở các huyện xa như Phú Giáo, Dầu Tiếng được cha mẹ hoặc ban đại diện cha mẹ học sinh tổ chức đưa đón chu đáo. Các em được giám thị phổ biến quy chế thi, lưu ý những vật dụng nên và không nên đem vào phòng thi và tuyệt đối không đem điện thoại trong người để tránh trường hợp đáng tiếc xảy ra. Giám thị cũng nhắc nhở các em đến phòng thi sớm hơn để không ảnh hưởng đến tâm lý khi thi.

Sinh viên trường Đại học Thủ Dầu Một hướng dẫn thí sinh đến phòng thi

Kỳ thi THPT quốc gia năm 2016, cụm thi 54 tỉnh Bình Dương do trường Đại học kinh tế - Luật, Đại học quốc gia TP.HCM chủ trì, phối hợp với Sở giáo dục - Đào tạo và Trường Đại học Thủ Dầu Một tổ chức.

Để thí sinh thuận tiện di chuyển trong quá trình thi, ban chỉ đạo thi bố trí 14 điểm thi, tập trung ở TP.Thủ Dầu Một và TX.Thuận An. 3 đơn vị đã huy động 1.096 cán bộ tham gia coi thi. Ngoài ra, lực lượng công an, phòng cháy chữa cháy, y tế, điện lực, giao thông vận tải, đoàn thanh niên… cũng đã hỗ trợ tích cực cho các em trong kỳ thi.

H.THÁI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X