Santa Fe 2015 máy dầu tiêu thụ 5,6 lít/100 km

Cập nhật: 27-07-2015 | 08:31:01

Trong ngày hội xe Santa Fe 3 miền vừa diễn ra tại TP. Hồ Chí Minh, Bình Thuận, mức tiêu hao nhiên liệu tốt nhất với Santa Fe máy dầu là 5,6 lít/100 km. 

 

Ảnh minh họa

Santa Fe tham gia ngày hội 3 miền


Cụ thể, ngày hội do câu lạc bộ Santa Fe toàn quốc (Santa Fe Club - SFC) tổ chức, thu hút sự tham gia đông đảo của những người yêu và sở hữu xe Santa Fe cả 3 miền. 

Trên cung đường TP. Hồ Chí Minh - Mũi Né, những thành viên sở hữu Santa Fe 2015 máy dầu sẽ được tham dự cuộc thi do CLB phát động về khả năng lái thử xe tiết kiệm nhiên liệu nhất, kết quả sẽ được dựa trên con số trung bình do xe tính toán, hiển thị trên bảng công tơ mét. Với việc di chuyển tốc độ 50-80 km/h ngoại trừ đoạn cao tốc 100-120 km/h, mức tiêu thụ tốt nhất đạt được là 5,6 lít dầu/100 km, mức tiêu thụ tốn nhất là 6,8 lít dầu/100 km. 

Ảnh minh họa

 Santa Fe là một trong những xe 7 chỗ hút khách nhất trên thị trường


Chị Lan, một thành viên tích cực trong hoạt động CLB cũng tham dự cuộc thi với kết quả 6,8 lít/100 km, cho biết: chị là một người đam mê lái xe và tốc độ, từ lúc lái bản Santa Fe 2.2L eVGT 197 mã lực, chị chưa thấy bất kì chiếc xe nào đem lại cảm giác phấn khích cho mình đến thế. Chị ấn tượng với khả năng cách âm, hệ thống treo và độ êm ái mà Santa Fe 2015 mang lại. Kết quả tiêu thụ nhiên liệu tốn nhất cũng làm chị thấy rất hài lòng! 

Ảnh minh họa

 Lái xe an toàn và tiết kiệm nhiên liệu trở thành thói quen của thành viên CLB


Còn chia sẻ về những kỹ năng gì giúp đạt mức tiêu thụ nhiên liệu tốt nhất, anh Tùng (Nickname: MadLion) cho biết: anh chỉ duy trì đều tốc độ 70-80 ở những đoạn đường có thể. Mức tiêu thụ 5,6 lít/100 km đo được cũng không khiến anh bất ngờ, bởi đây cũng là con số trung bình di chuyển đường trường của anh. 

Ảnh minh họa

Duy trì tốc độ 70-80 km/h cho mức tiêu hao nhiên liệu thấp


Còn theo anh Thành, Phó chủ tịch CLB Santa Fe, trước đây anh chỉ quan tâm tới xe nhập khẩu nguyên chiếc và không bao giờ tin vào xe lắp ráp trong nước. Anh mua Santa Fe từ năm 2009, tiếp theo đó anh nâng cấp tiếp Santa Fe 2013 nhập khẩu nguyên chiếc. Tuy nhiên, sau khi trải nghiệm thử Santa Fe 2015 lắp ráp trong nước, anh đã quyết định tiếp tục nâng cấp dù 2 xe cùng thế hệ. Anh khá ấn tượng với những trang thiết bị mới trên phiên bản lắp ráp như: Cốp sau mở điện, màn hình DVD tích hợp dẫn đường tiện dụng…

Theo VnMedia

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên