Sao bóng đá U23 VN thăm, tặng quà tại Trung tâm nhân đạo Quê Hương

Cập nhật: 04-05-2019 | 15:48:23

(BDO) Ngày 4-5, các cầu thủ nổi tiếng của đội tuyển U23 Việt Nam gồm Nguyễn Quang Hải, Đoàn Văn Hậu và Bùi Tiến Dũng đã dành thời gian đến thăm và truyền cảm hứng cho trẻ mồ côi, khuyết tật tại Trung tâm Nhân đạo Quê Hương.


Quang Hải, Văn Hậu và Tiến Dũng mỗi người tặng cho các bé mồ côi, khuyết tật số tiền 60 triệu đồng

Sự xuất hiện hiếm hoi của các cầu thủ nổi tiếng khiến các bé rất phấn khích. Khi các “thần tượng” xuất hiện, hàng trăm trẻ vội chạy đến ôm lấy các cầu thủ. Đón nhận tình cảm của các bé mồ côi, các cầu thủ xúc động ôm hôn và hỏi thăm sức khỏe các bé. Các cầu thủ nổi tiếng của đội tuyển U23 Việt Nam còn thể hiện những kỹ thuật tâng bóng phục vụ sự háo hức của các em mồ côi, khuyết tật.


Quang Hải, Tiến Dũng trong vòng vây của các bé tại trung tâm


Quang Hải ký tên tặng các em mồ côi và khuyết tật

Tại cuộc gặp và giao lưu đặc biệt này, Quang Hải, Văn Hậu và Tiến Dũng mỗi người tặng cho các bé mồ côi, khuyết tật số tiền 60 triệu đồng. Ngoài ra, các cầu thủ còn tặng 20 chiếc xe lăn, trao 300 suất học bổng trị giá 1 triệu đồng/ suất tại Trung tâm Nhân đạo Quê Hương.

Được biết, Trung tâm Nhân đạo Quê Hương hiện có 345 trẻ mồ côi, khuyết tật. Các bé được trung tâm đào tạo từ cấp mầm non đến trung học phổ thông.

XUÂN THI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên