Sao nỡ làm vậy!?

Cập nhật: 30-09-2019 | 09:24:20

Sáu thời sự hỏi Tư xe ôm:

- Thằng Tư mày biết đi buôn cái gì là lời nhất không?

Tư xe ôm trả lời:

- Ngày xưa tôi nghe nói có ông Lã Bất Vi đi buôn vua, một vốn vạn lời.

Sáu thời sự lắc đầu:

- Giờ còn vua chúa đâu mà mày đòi buôn vua?

Tư xe ôm hỏi lại:

- Chứ giờ buôn giống gì lời nhiều anh Sáu?

Sáu thời sự chua chát:

- Thì buôn thuốc giả chứ buôn gì mậy? Mày không nghe tòa đang xử vụ án công ty Phạt-ma (pharma) à?

Tư xe ôm gật đầu:

- Tôi cũng đang theo dõi vụ này, anh Sáu nói đúng quá! Buôn thuốc giả nên công ty này mới nhanh chóng giàu lên như vậy, hồi đầu mở công ty vốn chỉ có vài chục tỷ, mới mấy năm mà vốn của công ty này tăng lên con số ngàn tỷ. Bọn này đúng là ma quỷ, bán rẻ lương tâm mà.

Sáu thời sự đáp trả:

- Bọn nó có lương tâm đâu mà bán hả thằng Tư. Người ta bệnh hoạn đã khổ rồi, lại tuồn thuốc giả vào bệnh viện cho bệnh nhân uống. Uống thuốc để chữa bệnh đâu không thấy, càng uống thì càng dễ đi “đoàn tụ với ông bà”!

Tư xe ôm bắt đầu nổi nóng:

- Nhiều bệnh nhân ung thư phải bán nhà bán cửa để chữa trị bệnh. Vậy mà bọn nó ăn ở thất nhân thất đức làm giàu trên nỗi đau của người khác. Bọn này đem ra bầm cho cá sấu ăn, tôi còn chưa hả dạ.

Sáu thời sự thở dài:

- Tao biết có người phải bán cả máu của mình để có tiền chữa bệnh ung thư cho người thân của họ. Mong tòa xử đúng người đúng tội, bọn ăn trên xương máu đồng bào mình phải bị trừng trị đích đáng. Làm người ai nỡ làm vậy!?

 SÁU THỜI SỰ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên