Sập công trình cống nước, một công nhân tử vong

Cập nhật: 20-05-2019 | 21:20:49

(BDO) Chiều 20-5, Công an tỉnh đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai của các nhân chứng để tiếp tục điều tra vụ tai nạn lao động làm một công nhân chết khi đang thi công đào hố lắp đặt cống nước. Nạn nhân là anh Trần Văn Dũng (37 tuổi, quê Sóc Trăng).

Khu vực lắp cống bị sập khiến nam công nhân tử vong.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 15 giờ cùng ngày, tại một công trình cống thoát nước trên đường ĐH402, thuộc phường Tân Phước Khánh, TX.Tân Uyên. Vào thời điểm trên, nhóm công nhân có khoảng 5 người, trong đó có anh Dũng đang đào hố đất sâu khoảng 3 mét để lắp cống nước thì bất ngờ bị đất phía trên sụp xuống, vùi lấp anh Dũng bên dưới, người còn lại nhanh chóng tháo chạy nên may mắn thoát nạn. Lúc này, một số công nhân tri hô cùng người dân múc đất cứu nạn nhân đưa đi cấp cứu nhưng anh Dũng đã tử vong ngay sau đó.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

HƯNG PHƯỚC

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên