Sắp diễn ra Liên hoan Ẩm thực đường phố tỉnh Bình Dương lần thứ I năm 2018

Cập nhật: 11-12-2018 | 12:57:45

(BDO) Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh đang triển khai kế hoạch về việc tổ chức Liên hoan Ẩm thực đường phố tỉnh Bình Dương lần thứ I năm 2018.

Liên hoan sẽ diễn ra trong 2 ngày 22-12 và 23-12 tại khu vực Hoa viên Bạch Đằng, phường Phú Cường, TP.Thủ Dầu Một. Liên hoan có các hoạt động như: Gian hàng ẩm thực (29 gian hàng) trưng bày, bán các món ăn, thức uống; 50 gian hàng giới thiệu, bán sản phẩm đồ thủ công mỹ nghệ, sản phẩm làng nghề, trái cây của các địa phương; gian hàng các công ty lữ hành giới thiệu, tư vấn các tour, tuyến du lịch, giá cả, khuyến mãi. Ngoài ra, liên hoan còn tổ chức chương trình biểu diễn nghệ thuật đường phố, hoạt động hoạt náo hàng đêm.

Kết thúc liên hoan, Ban Tổ chức chấm và trao giải gian hàng đẹp. Liên hoan nhằm phát triển các sản phẩm du lịch mới, hấp dẫn để phục vụ du khách trong và ngoài tỉnh khi đến Bình Dương; đồng thời tạo không gian văn hóa, lễ hội cho nhân dân vui chơi, giải trí chào mừng các ngày lễ lớn của đất nước và đón mừng năm mới 2019. Liên hoan còn là cơ hội để các doanh nghiệp, cá nhân kinh doanh du lịch, kinh doanh ẩm thực, sản phẩm thủ công mỹ nghệ, kinh doanh lữ hành… gặp gỡ, giao lưu, giới thiệu hình ảnh du lịch, các sản phẩm, món ăn đặc sắc và quảng bá thương hiệu của mình đến du khách trong và ngoài tỉnh.

THIÊN LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên