Sập giàn giáo, nhiều công nhân rơi từ tầng 10 cao ốc

Cập nhật: 22-02-2012 | 00:00:00

17 giờ chiều 21-2, khi các công nhân đang trát bên ngoài tầng 10 tòa nhà Capital Land (Hà Đông, Hà Nội) thì bất ngờ giàn giáo đổ sập. Nhiều người rơi từ trên cao xuống đất.

  Nhiều công nhân tập trung bên ngoài tòa nhà. Theo các công nhân, họ đang làm việc tại công trường tòa nhà 34 tầng Capital Land thì bỗng nghe tiếng động lớn. Toàn bộ hệ thống giàn giáo trát tường tầng 9 và 10 đổ sập, nhiều công nhân ngã xuống đất, có người bị che lấp trong đống đổ nát.

Tại hiện trường, khối giáo bằng sắt thép phủ kín nhà bếp của công nhân, đè lên hàng rào bằng tôn và khu vực hồ nước. Quanh công trường, hệ thống đèn điện chiếu sáng rất ít, gần trăm công nhân và người dân đang tập trung bên ngoài. Lối vào khu vực xảy ra tai nạn bị phong tỏa.

Hiện chưa có thống kê chính xác số người thương vong. Tuy nhiên, một số nhân chứng cho biết, đã nhìn thấy khoảng 6-7 công nhân được đưa đi bệnh viện, trong đó người đã tử vong.

Công an quận Hà Đông đã khám nghiệm hiện trường và tổ chức cứu hộ.

Theo VNE

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên