Sát hại bạn đồng hương trong cuộc nhậu

Cập nhật: 03-06-2017 | 17:36:24

(BDO) Ngày 3-6, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an tỉnh Bình Dương cho biết đang tạm giam đối tượng Trương Thanh Nhân (SN 1996, quê Kiên Giang)  để điều tra về hành vi “Giết người”.


Đối tượng Nhân tại cơ quan công an.

Theo báo cáo của cơ quan điều tra, khoảng gần 21 giờ ngày 14-5, Nhân và Trương Thành Hải (SN 1995, cùng quê Kiên Giang) cùng một số người bạn nhậu tại KDC Việt Sing, thuộc khu phố Hòa Lân 2, phường Thuận Giao, thị xã Thuận An. Đến khoảng gần 22 giờ thì giữa Nhân và Hải xảy ra mâu thuẫn dẫn đến đánh nhau, Hải dùng tay đánh nhiều nhát vào mặt Nhân, bực tức Nhân dùng dao bấm để sẵn trong người đâm vào hông của Hải.

Nạn nhân được mọi người đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nên tử vong, sau khi gây án Nhân bỏ trốn khỏi hiện trường và bị cơ quan công an truy xét, bắt giữ sau đó.

Duy Khang

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên