Sạt lở đất trong công trình, 3 công nhân bị vùi chết

Cập nhật: 09-08-2012 | 00:00:00

Trong lúc đang làm việc dưới hố công trinh đặt ống nước, 3 công nhân bị đất sạt lở vùi chết.

  Hiện trường vụ tai nạn.Vụ tai nạn  lao động xảy ra vào lúc 0h ngày 9-8, tại Công trình lắp đặt tuyến ống cấp nước D2400 ngay giao lộ Võ Văn Ngân- Nguyễn Văn Bá (phường Bình Thọ, quận Thủ Đức, TP.HCM) khiến 3 công nhân tử vong gồm: anh Trần Văn Trinh (32 tuổi, quê Bạc Liêu), Nông Văn Nghiệp (33 tuổi, quê Cần Thơ) và Nguyễn Viết Hùng (48 tuổi, quê Quảng Nam).

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên khi máy xúc đất vừa đào sâu khoảng 6m rộng khoảng 20m2 thì công nhân Trinh, Nghiệp và Hùng xuống bên dưới để thực hiện việc công việc. Nhưng 3 công nhân này chưa làm việc được bao lâu thì bất ngờ 2 bên thành đường sạt lở khiến nhiều khối đất đổ xuống chôn vùi tất cả 3 người.

Ngay khi vừa xảy ra vụ việc, mọi người nhanh chóng tìm mọi cách đào bới đất để cứu các nạn nhân. Tuy nhiên, do lượng đất quá lớn nên hơn 20 phút sau mới đưa được các nạn nhân lên và chuyển đi cấp cứu, cả 3 người đều tử vong ngay trước khi đến bệnh viện.

Đến sáng cùng ngày, cơ quan chức năng công an quận Thủ Đức đã có mặt hiện trường để tiến hành điều tra. Được biết công trình do Tổng Công ty cấp nước Sài Gòn làm chủ đầu tư.

Theo VOV

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên