Sạt lở hố công trình, 2 công nhân tử vong

Cập nhật: 18-03-2017 | 15:49:22

(BDO) Đến trưa 18-3, các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bình Dương đã có mặt tại hiện trường công trình đang thi công thuộc dự án xây dựng nhà máy sản xuất bao bì giấy do Công ty TNHH Lập Văn (100% vốn Trung Quốc) có địa chỉ tại ấp 5, xã Vĩnh Tân, TX.Tân Uyên để điều tra làm rõ nguyên nhân vụ sạt lở hố công trình đang thi công vùi hai công nhân tử vong. 

Hiện trường nơi xảy ra sự cố sạt lở làm 2 công nhân thiệt mạng.

Theo thông tin ban đầu, trước đó khoảng 7 giờ 45 phút sáng cùng ngày, trong lúc nhóm công nhân đang thi công lắp đặt đường cống thoát nước của công trình. Khi  anh Trương Văn T. (46 tuổi) và Bùi Văn P. (27 tuổi, cùng quê An Giang) đang đứng phía dưới hố sâu hơn 2m để chuẩn bị hạ các gối bê tông xuống thì bất ngờ thành đất hai bên bờ sạt lở vùi lắp cả hai bên dưới. Phát hiện vụ việc, các công nhân còn lại nhanh chóng dùng xẻng đào bới đưa các nạn nhân đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Bình Dương. Tuy nhiên, tại bệnh viện, các bác sĩ xác định, cả hai nạn nhân đã tử vong trước lúc nhập viện.

Trưa cùng ngày, các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bình Dương đã có mặt khám nghiệm tại hiện trường; đồng thời làm việc với đơn vị thi công công trình là Công ty TNHH Công nghiệp Cheng Ho Steel (Đài Loan, Trung Quốc) để điều tra, làm rõ nguyên nhân sự cố khiến hai công nhân tử vong.

 

M.Duy

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên