Sau Tết, hàng loạt xe Mazda bùng nổ

Cập nhật: 09-04-2015 | 09:10:07

Thaco vừa công bố tháng 3 vừa qua, doanh số bán xe Mazda đạt tới 1.441 chiếc, tăng 113% so với cùng kỳ năm ngoái và là doanh số kỷ lục của thương hiệu xe Nhật tại Việt Nam. Trong tháng 4 này, khách mua xe Mazda tiếp tục được ưu đãi lớn từ giá bán, bảo hiểm vật chất, phụ kiện…

Cụ thể, sự thăng hoa của Mazda trong tháng qua nhờ vào sự bùng nổ của các mẫu xe mới trang bị công nghệ tiên tiến Skyactiv, gồm Mazda3, CX-5, Mazda6, bên cạnh sức hút mạnh của xe bán tải BT-50. Điều này cho thấy người tiêu dùng Việt Nam ngày càng chuộng xe công nghệ hiện đại, đậm chất thể thao, tiện nghi và giá hợp lý…

Ảnh minh họa

Mazda3 bất ngờ vượt Altis, bán chạy nhất phân khúc C

Trong tháng 3, mẫu xe bán chạy nhất của Mazda tại Việt Nam là Mazda3 với 592 chiếc- mức doanh số bán cao nhất theo tháng kể từ khi ra mắt thị trường và trở thành mẫu xe bán chạy nhất phân khúc C. Từ kiểu dáng, nội thất cho đến khả năng vận hành đều thể hiện sự đột phá toàn diện và mang đậm tính thể thao của Mazda, Mazda3 khẳng định những chuẩn mực mới cho xe sedan phân khúc C. 

Ưu đãi cho xe Mazda tháng 4

 

Trong tháng 4, Thaco triển khai chương trình ưu đãi giá, tặng bảo hiểm và quà tặng cho khách hàng mua xe Mazda2, Mazda3, Mazda6, Mazda CX-5, Mazda CX-9 và Mazda BT-50 (3.2L AT) bao gồm phiếu dịch vụ, bộ phụ kiện cao cấp (DVD tích hợp GPS, Camera lùi, đèn LED, Phim cách nhiệt, Túi cứu hộ). Ngoài ra, khách hàng mua xe Mazda BT-50 được hỗ trợ 100% phí trước bạ và tặng kèm nắp thùng Canopy. Chương trình áp dụng tùy từng mẫu xe và khu vực.

Như thường lệ, Mazda CX-5 tiếp tục giữ vững vị trí mẫu CUV bán chạy nhất  Việt Nam, trong tháng 3 bán ra 319 chiếc, tăng 109% so với cùng kỳ năm 2014. Tích hợp hàng loạt lợi thế như đa dụng, rộng rãi, bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu, …cùng với giá bán tốt, thiết kế đẹp, thể thao, nhiều công nghệ tiện nghi, an toàn là những yếu tố giúp cho mẫu xe Mazda CX-5 ngày càng ghi điểm với khách hàng khi quyết định lựa chọn một mẫu xe CUV đa dụng. 

Tại phân khúc xe bán tải, Mazda BT-50 có doanh số bán 263 chiếc, tăng 173% so với cùng kỳ năm 2014, tiếp tục là mẫu xe thứ 3 của thương hiệu Mazda bán chạy tại thị trường Việt Nam trong tháng 3/2015. Hiện nay Mazda BT-50 có 3 phiên bản lựa chọn về động cơ với nhiều trang bị phụ kiện đáp ứng đa dạng nhu cầu sử dụng và sở hữu mức giá cạnh tranh đã giúp Mazda BT-50 giữ vững sức hút và bán chạy trên thị trường phân khúc xe bán tải. 

Mazda6 có doanh số bán ra 172 chiếc trong tháng 3 (gấp 4 so với cùng kỳ năm 2014), xác lập kỷ lục tháng thứ 3 liên tiếp là mẫu xe bán chạy nhất phân khúc D. Nằm trong dòng xe chiến lược “Công nghệ vượt trội” của Mazda tại thị trường Việt Nam, Mazda6 đã chọn hướng tiếp cận khách hàng như một lựa chọn sedan tốt nhất trong phân khúc D với những lợi thế dẫn đầu về công nghệ hiện đại và tiết kiệm nhiên liệu. Ngoài ra, với giá bán dao động tầm 1 tỷ đồng, nhiều màu sang trọng, cao cấp và có sẵn xe giao tại các điểm phân phối bán hàng trên cả nước giúp khách hàng hài lòng khi lựa chọn, nếu so sánh với các đối thủ khác đang có mặt tại thị trường Việt Nam. 

Ảnh minh họa

CX-5 lại vượt qua CR-V để đứng đầu phân khúc SUV 5 chỗ

Các mẫu xe còn lại đều thể hiện sự tăng trưởng tốt so với cùng kỳ năm 2014, trong đó Mazda2 và Mazda CX-9 có doanh số bán trong tháng 3 lần lượt là 71 và 24 chiếc. 

Tính chung 3 tháng đầu năm 2015, Mazda đạt mức tăng trưởng 148% so với cùng kỳ năm 2014 với tổng lượng xe tiêu thụ là 4.122 xe. Kết quả tăng trưởng này đã giúp Mazda nắm giữa 10,1% thị phần trong Quý I/2015, ngày càng khẳng định chất lượng của thương hiệu cũng như vị trí trên thị trường ô tô Việt Nam.

Theo VnMedia

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên