Scott Parker giành danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất nước Anh

Cập nhật: 28-02-2012 | 00:00:00

Tiền vệ Scott Parker của Tottenham đã xuất sắc vượt qua hai đối thủ Joe Hart và Ashley Young để giành danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất nước Anh năm 2011.

 Tiền vệ Scott Parker. 

Theo đó, tiền vệ 31 tuổi này đã đứng đầu một cuộc thăm dò được tổ chức trên trang web chính thức của Liên đoàn bóng đá Anh (FA). Parker đã nhận được 17% sự ủng hộ trong tổng số 15.000 phiếu bầu từ người hâm mộ trên khắp “xứ sở sương mù.”

Phát biểu sau khi nhận giải thưởng, Parker cho biết: “Đây thực sự là một vinh dự lớn lao. Chỉ cần nhìn vào tên danh hiệu bạn có thể thấy đây là một thành tích đáng nể. Tôi rất tự hào khi nhận danh hiệu này. Tôi hạnh phúc vì người hâm mộ đã đánh giá cao những nỗ lưc trong năm vừa qua của tôi và cảm ơn những ai đã bình chọn cho tôi."

”Tôi không bao giờ đánh mất hy vọng được thi đấu ở cấp độ quốc tế. Tôi và các đồng đội đã thi đấu rất tốt trong năm nay.”

Parker khởi đầu sự nghiệp cầu thủ của mình tại Charlton, sau đó chuyển tới Chelsea, Newcastle trước khi gia nhập West Ham năm 2007. Sau 4 năm gắn bó với câu lạc bộ chủ sân Upton Park anh đã quyết định chuyển tới Tottenham để tìm cơ hội thi đấu tại các Cup châu Âu.

Hồi tháng 4 năm ngoái, Scott Parker cũng được được Hiệp hội các cây bút bóng đá Anh (FWA) bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất năm 2010. Khi đó anh còn thi đấu trong màu áo của West Ham. Để giành vinh dự này, Parker đã vượt qua ứng cử viên sáng giá Garthe Bale.

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên