Sẽ có 336 suất học bổng trao tặng học sinh khó khăn học khá, giỏi

Cập nhật: 26-09-2018 | 15:58:52

(BDO) UBND tỉnh vừa ban hành văn bản về việc tổ chức Chương trình “Học bổng KOCHAM - Nâng bước ước mơ” lần V và chương trình “Học bổng vững bước tương lai” lần II. Các chương trình trên dự kiến sẽ tổ chức trước ngày 5-10-2018. Đối tượng được trao tặng học bổng là học sinh có thành tích học tập đạt loại khá, giỏi và có hoàn cảnh gia đình khó khăn.

Theo đó, Chương trình học bổng KOCHAM có 241 suất, trị giá khoảng 600 triệu đồng do KOCHAM và các doanh nghiệp Hàn Quốc tài trợ, trong đó khối THPT có 84 suất (4 triệu/suất); khối THCS 157 suất (2 triệu/suất). Đối tượng được trao tặng là học sinh khó khăn ở các huyện, thị trong tỉnh.

Chương trình “Học bổng vững bước tương lai” có 95 suất, trị giá khoảng 250 triệu đồng do Chi hội Thương gia Đài Loan tài trợ cho học sinh khó khăn trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một. Trong đó, khối THPT có 30 suất (4 triệu đồng/suất); khối THCS 65 suất (2 triệu đồng/suất). 

Theo văn bản của UBND tỉnh, Sở Ngoại vụ sẽ thống nhất với Sở Giáo dục- Đào tạo trong việc lựa chọn, lập danh sách học sinh phù hợp, đảm bảo đúng đối tượng; đồng thời phối hợp các ngành liên quan xây dựng, triển khai kế hoạch tổ chức các chương trình.

THIÊN LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên