Sẽ có hơn 50 ngàn CNLĐ được ưu đãi mức giá đặc biệt khi tham quan KDL Đại Nam

Cập nhật: 07-05-2016 | 19:52:12

(BDO) Chiều nay (7-5), tại Khu du lịch Đại Nam, đoàn công tác do ông Bùi Thanh Nhân, Chủ tịch Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh Bình Dương dẫn đầu đã có buổi làm việc và tiến hành ký kết Chương trình phối hợp với Công ty Cổ phần Đại Nam về việc tạo điều kiện và tổ chức cho công nhân lao động (CNLĐ) vui chơi tại Khu du lịch (KDL).

 Quang cảnh nghi thức ký kết chương trình hợp tác giữa LĐLĐ tỉnh Bình Dương và Công ty cổ phần Đại Nam.

Ông Đỗ Tiến Dũng, Phó Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Đại Nam cho biết, thực hiện chính sách ưu đãi cho CNLĐ do LĐLĐ tỉnh Bình Dương đưa đến, KDL Đại Nam sẽ áp dụng mức giá đặc biệt dành cho những người lao động đang làm việc tại các doanh nghiệp trong và ngoài nước, các công ty, cơ quan nhà nước, xí nghiệp có tổ chức công đoàn cơ sở. Cụ thể, KDL sẽ áp dụng mức giá 100 ngàn đồng đối với giá vé dành cho người lớn và 50 ngàn đồng với trẻ em (chiều cao 1m-1m4), được sử dụng cả 3 dịch vụ: vào cổng KDL, tham quan Vườn thú và tắm Biển tại KDL. Nếu so với mức giá hiện tại là 280 ngàn đồng áp dụng cho 3 dịch vụ trên đối với một khách du lịch thông thường (người lớn) thì mức phí dành cho CNLĐ nêu trên là cực kỳ ưu đãi, chủ yếu nhằm mục đích tạo điều kiện tối đa và thuận lợi cho người lao động có những giờ phút được thư giãn, tham quan, vui chơi giải trí có chất lượng tại KDL.

Công ty Cổ phần Đại Nam sẽ trích 10% số tiền thu từ hợp đồng của mỗi đợt tham quan để chi cho Ban chấp hành công đoàn, nhằm giúp cho Ban chấp hành công đoàn cơ sở có thêm điều kiện để tổ chức hoạt động tham quan cũng như các hoạt động khác.

Phía LĐLĐ tỉnh Bình Dương sẽ chịu trách nhiệm giới thiệu đến các công đoàn cơ sở về KDL và các chính sách ưu đãi của công ty Cổ phần Đại Nam dành cho CNLĐ tỉnh Bình Dương; làm đầu mối thông báo số lượng và thời gian các đoàn khách là CNLĐ đến tham quan. Theo thỏa thuận, trong vòng 12 tháng, sẽ có tối thiểu 50 ngàn CNLĐ được thụ hưởng chính sách ưu đãi đặc biệt này của KDL Đại Nam.

Được biết, sắp tới, công ty Cổ phần Đại Nam sẽ tiến hành triển khai chương trình ưu đãi trên đến với LĐLĐ và CNLĐ các tỉnh thành phố khác trong cả nước, nhất là các địa phương lân cận.

Chí Thanh

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên