Sẽ sớm ra mắt ứng dụng du lịch Bình Dương trên điện thoại di động

Cập nhật: 19-03-2021 | 09:32:59

Nhằm giúp du khách thuận lợi hơn khi tìm hiểu thông tin các điểm đến du lịch trên địa bàn tỉnh Bình Dương và dễ dàng khi thực hiện chuyến du lịch của mình, ngành du lịch Bình Dương hiện đang phối hợp với đơn vị liên quan thực hiện ứng dụng (app) du lịch thông minh trên điện thoại di động.

Theo Trung tâm Xúc tiến du lịch tỉnh, hiện đơn vị đang tích cực triển khai các phần việc liên quan và sẽ tham mưu Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch ra mắt app du lịch Bình Dương trong thời gian sớm nhất để giới thiệu đến người dân địa phương cũng như du khách gần xa. Ứng dụng sẽ được cập nhật nhiều tiện ích về du lịch, trong đó có các điểm đến du lịch, địa điểm lưu trú, mua sắm, vui chơi giải trí... Sau khi ra mắt, người dân và du khách có thể cài đặt ứng dụng này để phục vụ cho việc du lịch của mình. Du khách có thể dựa vào các tiện ích sẵn có trên ứng dụng để tự xây dựng tour du lịch theo nhu cầu của mình khi đến Bình Dương.

CẨM LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên