GIẢI BÓNG ĐÁ DOANH NHÂN MỞ RỘNG -BÁO BÌNH DƯƠNG LẦN III NĂM 2015:

Sẽ tạo điều kiện thuận lợi nhất để các đội bóng tranh tài

Cập nhật: 12-08-2015 | 10:20:56

Hôm qua (11-8), Ban tổ chức Giải bóng đá Doanh nhân mở rộng - Báo Bình Dương lần III năm 2015, tranh cúp Đại Thiên Lộc đã tiến hành cuộc họp nhằm tổng rà soát lại công tác chuẩn bị về mọi mặt cho giải. Theo báo cáo, Ban tổ chức đã nhận được đơn đăng ký tham gia tranh tài của 62 đội bóng đến từ các tỉnh, thành phố: Cần Thơ, Long An, Đồng Nai, TP.Hồ Chí Minh và Bình Dương. Các đội bóng sẽ được chia vào các bảng đấu (4 đội/ bảng) thi đấu vòng tròn 1 lượt tại mỗi bảng để chọn 32 đội bóng có thành tích cao nhất vào đá vòng loại trực tiếp.

Tại cuộc họp, phía Hội Doanh nhân trẻ Bình Dương, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Tổng Công ty Becamex IDC và các đơn vị khác cũng cho biết sẽ tích cực đồng hành cùng giải đấu về kinh phí hỗ trợ các đội có hoàn cảnh đặc biệt; tạo điều kiện sân bãi thi đấu; công tác quảng bá hình ảnh; y tế, an ninh… nhằm tạo điều kiện thuận lợi nhất để các đội bóng, người lao động được tranh tài. Hôm nay (12-8), sẽ tiến hành buổi họp trưởng đoàn, bốc thăm xếp lịch thi đấu giải.

CHÍ THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên