Sẽ thăm, tặng quà cho thân nhân, nạn nhân bị tai nạn lao động

Cập nhật: 02-06-2021 | 08:16:31

 Nhân dịp Tháng hành động về an toàn, vệ sinh lao động (ATVSLĐ) năm 2021, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội - cơ quan Thường trực Ban Chỉ đạo Tháng hành động về ATVSLĐ tỉnh vừa trình UBND tỉnh xem xét phê duyệt đề xuất mức thăm, tặng quà cho một số thân nhân người chết do tai nạn lao động (TNLĐ) và nạn nhân bị TNLĐ năm 2021.

Theo kế hoạch, Ban Chỉ đạo sẽ thăm hỏi động viên cho 30 nạn nhân bị TNLĐ nặng và gia đình có nạn nhân chết do TNLĐ. Quà tặng cho các đối tượng với 3 mức, cụ thể như sau: Thân nhân người chết do TNLĐ: 4 triệu đồng/người; nạn nhân bị TNLĐ với tỷ lệ thương tật từ 81% trở lên: 3 triệu đồng/người và nạn nhân bị TNLĐ với tỷ lệ thương tật dưới 81%: 2 triệu đồng/người.

Nguồn kinh phí được bố trí trong dự toán kinh phí Tháng hành động về ATVSLĐ của tỉnh năm 2021. Đây là hoạt động hết sức ý nghĩa thể hiện sự quan tâm, an ủi của tỉnh đối với các nạn nhân bị TNLĐ trên địa bàn tỉnh.

T.VY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên