Chia sẻ bài viết lên facebook

Sẽ tháo dỡ cách ly block nhà C2, chung cư Ehome 4

Cập nhật: 20-02-2021 | 05:44:12

(BDO) Tối 19-2, trao đổi với phóng viên Báo Bình Dương, ông Nguyễn Thanh Tâm, Chủ tịch UBND, Trưởng Ban Chỉ đạo Phòng, chống dịch bệnh TP. Thuận An cho biết, thành phố sẽ công bố quyết định tháo dỡ hoàn toàn phong tỏa chung cư Ehome 4, phường Vĩnh Phú vào sáng mai 20-2.

Ông Tâm cho biết thêm, quyết định tháo dỡ nêu trên khi thành phố nhận được kết quả từ Viện Pasteur TP.HCM vào tối 19-2, toàn bộ 284 người sinh sống trong tòa nhà C2 đã có kết quả âm tính, việc phong tỏa sẽ được chấm dứt, đảm bảo đúng thời hạn cách ly trên 14 ngày theo quy định.

 Block nhà C2 sẽ được dỡ cách ly vào sáng 20-2

Trước đó, thành phố đã công bố tháo dỡ khu vực khoanh vùng cách ly y tế đối với khu chung cư Ehome 4, trừ block nhà C2 nơi có căn hộ của hai anh em bệnh nhân BN1979  nhân viên kho của sân bay Tân Sơn Nhất, TP.HCM và BN 1980, nhân viên bán gạo trên địa bàn tỉnh. Việc tháo dỡ cách ly đối với khu nhà C2 thuộc chung cư Ehome 4 là điểm cách ly y tế cuối cùng trên địa bàn tỉnh. Điều này cho thấy, Bình Dương đã kịp thời khoanh vùng, kiểm soát và dập dịch có kết quả.

Minh Duy

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên