Sẽ trao tặng 1.650 phần quà cho trẻ em nhân dịp Ngày Quốc tế thiếu nhi 1-6

Cập nhật: 28-05-2018 | 08:45:47

Theo kế hoạch của UBND tỉnh, nhân dịp kỷ niệm Ngày Quốc tế thiếu nhi 1-6, lãnh đạo tỉnh sẽ tổ chức thăm, tặng 1.650 phần quà cho trẻ em, mỗi phần quà trị giá 150.000 đồng. Đối tượng được nhận quà là trẻ em tham gia Câu lạc bộ Trẻ em với phòng tránh HIV/AIDS; trẻ em tham dự Diễn đàn trẻ em cấp tỉnh và trẻ em khó khăn tại cộng đồng. Dịp này, Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội tham mưu UBND các huyện, thị, thành phố bố trí kinh phí thăm tặng quà cho trẻ em trên địa bàn.

Bên cạnh được thăm, tặng quà, các em còn được tổ chức các hoạt động văn hóa, thể thao, vui chơi và kỳ nghỉ hè an toàn, lành mạnh dịp 1-6 và Tháng hành động vì trẻ em. Cụ thể, các em có hoàn cảnh khó khăn được tham quan, giao lưu, vui chơi, giải trí tại tỉnh Lâm Đồng; tổ chức các hoạt động vui chơi, giải trí cho trẻ em thông qua các hình thức, như: Thi các trò chơi dân gian, các giải bóng đá, cầu lông, đá cầu, bóng bàn... nhằm thu hút và phát huy quyền tham gia của trẻ em, góp phần hạn chế trẻ em chơi các trò chơi mang tính bạo lực, tham gia các vụ việc gây mất trật tự nơi công cộng và các tệ nạn xã hội khác. Đồng thời, định hướng, giáo dục trẻ em gìn giữ, phát huy các giá trị văn hóa truyền thống; có bản lĩnh và kiến thức để tiếp thu có chọn lọc văn hóa hiện đại, văn hóa ngoại nhập; không sử dụng, chơi trò chơi, đồ chơi bạo lực có chất độc hại và không thân thiện với môi trường.

THIÊN LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên