Serena Williams - chỉ biết đến chiến thắng

Cập nhật: 07-09-2013 | 00:00:00

 Nói đến Serena, không thể không nhắc đến những thành tích mà cô giành được trong suốt sự nghiệp. 16 lần đăng quang tại Grand Slam (Úc, Pháp, Wimbledon và Mỹ mở rộng)... Một thành tích trong mơ mà hiếm có tay vợt nào thực hiện được trong cuộc đời và sự nghiệp. Thêm vào đó là 13 danh hiệu đánh đôi đã làm nên một Serena huyền thoại trong lịch sử quần vợt thế giới.

Điểm mạnh của Serena là thể lực mạnh mẽ, những cú đánh trái và thuận tay đầy uy lực, tốc độ giao bóng cực nhanh. Những pha lên lưới của Serena luôn dồn đối phương vào thế chống đỡ vất vả. Cô là tay vợt nữ có cú giao bóng nhanh thứ 2 trên thế giới với tốc độ lên đến 207km/giờ… cùng nhiều tố chất khác làm nên tên tuổi cho chị em nhà Williams. Tại giải quần vợt Mỹ mở rộng năm nay, vượt qua áp lực và sự tiến bộ của các tài năng trẻ như Azarenka, Sharapova, Lina… Serena vẫn thẳng tiến trên con đường bảo vệ ngôi vương trên chính quê hương. Chỉ với 2 séc đấu, Serena dễ dàng vượt qua tay vợt người Tây Ban Nha Navaro (người đầu tiên hạ gục hạt giống số 5 người Trung Quốc Lina chỉ trong vòng 52 phút) với tỉ số 2-0 (6-0, 6-0) để góp mặt tại bán kết. Ở tuổi 32, xin chúc cho Serena Williams sẽ tiếp tục đóng góp nhiều hơn nữa cho làng banh nỉ thế giới và gần nhất là chức vô địch quần vợt Mỹ mở rộng lần thứ 5 trong sự nghiệp đầy vinh quang của mình.

 VŨ THẮNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên