Siết chặt tại các chốt cửa ngõ 

Cập nhật: 24-07-2021 | 15:44:12

(BDO) Dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp và nguy hiểm, cả hệ thống chính trị đang dốc toàn lực triển khai hàng loạt giải pháp nhằm ngăn chặn nguy cơ lan dịch bệnh trên địa bàn. Tại các chốt kiểm soát ở các cửa ngõ huyết mạch, lực lượng chuyên ngành không quản ngày, đêm tập trung cho công tác điều tiết, kiểm tra, quyết ngăn chặn kịp thời các trường hợp vi phạm, tiềm ẩn mầm bệnh lây lan…

Dưới đây là một số hình ảnh ghi nhận hoạt động kiểm tra tại các chốt cửa ngõ trên địa bàn tỉnh:


Đơn vị kiểm soát dịch bệnh tại cầu Vĩnh Bình (TP.Thuận An), một trong những chốt trọng yếu giáp ranh TP Hồ Chí Minh trong những ngày qua hoạt động hết công suất để kiểm tra, thực hiện công tác phòng chống dịch. Từ khi hoạt động đến nay, đơn vị đã tiến hành dừng kiểm tra hàng vạn phương tiện, buộc quay đầu nhiều trường hợp không đủ các tiêu chí để đi vào địa phương Bình Dương. (ảnh chụp vào chiều ngày 23-7)


Tại chốt kiểm soát dịch bệnh KDL Thủy Châu (TP.Dĩ An), ngay từ sáng sớm nhiều phương tiện tải trọng lớn bị lực lượng chuyên ngành yêu cầu dừng, kiểm tra trước khi cho tiếp tục lưu thông vào địa bàn Bình Dương (ảnh chụp sáng ngày 24-7)



Các phương tiện không thuộc diện ưu tiên khi lưu thông đến chốt đều bị lực lượng chức năng kiểm tra kỹ lưỡng (ảnh chụp tại chốt kiểm soát dịch bệnh KDL Thủy Châu vào sáng 24-7)


Tại huyện Bắc Tân Uyên, chốt kiểm soát dịch bệnh khu vực cầu Thủ Biên trong những ngày qua được ngành chức năng tập trung lực lượng để thực hiện nghiêm nhiệm vụ. Đây là khu vực giáp ranh với tỉnh Đồng Nai, địa phương đang có dịch bệnh diễn biến phức tạp. Đã có hàng chục phương tiện bị lực lượng chức năng buộc phải quay đầu do không đủ điều kiện lưu thông qua địa bàn Bình Dương (ảnh chụp trưa ngày 23-7)


Bên cạnh công tác kiểm tra thủ tục theo quy định, người điều khiển phương tiện qua địa bàn huyện Bắc Tân Uyên từ khu vực cầu Thủ Biên đều phải thực hiện việc khai báo y tế và kiểm tra sức khỏe (ảnh chụp trưa ngày 23-7)

Bình Minh

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên