Siêu thị Big C: Triển khai chương trình khuyến mãi giảm giá đến 50%

Cập nhật: 25-09-2017 | 22:07:02

Từ ngày 22-9 đến 4-10-2017, Hệ thống siêu thị Big C triển khai chương trình khuyến mãi giảm giá sâu đến 50% mang tên “Tuyệt vời ẩm thực Việt”. Dịp này, Big C cũng lần đầu tiên giới thiệu khu gian hàng mới mang tên Ẩm thực đường phố. “Tuyệt vời ẩm thực Việt” là một trong những chương trình khuyến mãi lớn trong năm 2017 của Hệ thống siêu thị Big C, áp dụng giảm giá đến 50% với hơn 1.500 sản phẩm, gồm các loại thực phẩm tươi sống, thực phẩm khô đóng gói, gia vị, thức uống để khách hàng thay đổi thực đơn, khám phá tinh túy ẩm thực Việt qua bữa ăn hàng ngày. Bên cạnh đó, Chương trình “Tuyệt vời ẩm thực Việt” lần này cũng mang đến hơn 160 sản phẩm dầu ăn, 140 loại gạo, bột làm bánh, 500 loại mì ăn liền, mì trứng, bún, phở, miến, nui… đáp ứng nhu cầu có bữa ăn nhanh nhưng vẫn bảo đảm dưỡng chất, cùng hơn 900 sản phẩm nước chấm, gia vị các loại.

Ngoài ra, nhằm giúp người tiêu dùng mua sắm tiết kiệm trong bối cảnh xăng dầu liên tục tăng giá trong thời gian gần đây, Hệ thống siêu thị Big C còn giới thiệu thêm hơn 500 mặt hàng khuyến mãi áp dụng cho các sản phẩm tiêu dùng thiết yếu, chăm sóc cá nhân, đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt, vui chơi, giải trí của gia đình, với mức giảm giá hấp dẫn từ 26 - 47%...

TRÚC HUỲNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên