Siêu thị Big C và Trung tâm Pháp Việt phối hợp đào tạo về quản lý

Cập nhật: 15-09-2014 | 15:30:59

(BDO) Sáng 15-9, tại TP.HCM, hệ thống siêu thị Big C và Trung tâm Pháp - Việt Đào tạo về Quản lý (CFVG) đã tổ chức buổi lễ trao chứng chỉ MBA cho học viên khóa 2013 - 2014 và ký kết hợp đồng đào tạo Mini MBA “Giám đốc siêu thị tương lai” lần 3.

Trong khuôn khổ buổi lễ ký kết, Big C và CFVG đã tiến hành tổng kết và trao chứng chỉ tốt nghiệp cho 10 học viên đã xuất sắc hoàn thành khóa đào tạo mini MBA 2013-2014. Kết quả 100% học viên đủ điều kiện nhận chứng chỉ MBA của CFVG, đồng thời hoàn thành tốt các nội dung đào tạo và các nhiệm vụ quản lý được giao tại siêu thị. Đặc biệt, 2 học viên đã được đề bạt vào vị trí Giám đốc siêu thị trước khi năm đào tạo kết thúc. Các học viên còn lại được Big C bố trí vào những vị trí quản lý phù hợp tại các siêu thị Big C trên toàn quốc để tiếp tục chương trình huấn luyện trở thành giám đốc siêu thị trong tương lai.

Được khởi xướng năm 2006 với chương trình đào tạo ”Những nhà quản lý trẻ Big C” (2006- 2008), và sự hợp tác thành công trong năm 2013 với chương trình Mini MBA 2013-2014, năm nay, Big C và CFVG lại tiếp tục tổ chức chương trình đào tạo mini MBA lần 3 (2014-2015) dành cho các ứng viên trẻ có tiềm năng trở thành các nhà quản lý tương lai của chuỗi siêu thị Big C.

Chương trình là sự kết hợp giữa đào tạo lý thuyết Quản trị kinh doanh (MBA) do CFVG phát triển, và chương trình đào tạo thực hành tại các siêu thị Big C do các giám đốc siêu thị giàu kinh nghiệm dẫn dắt. Đây là chương trình đào tạo có qui mô lớn của Big C nhằm xây dựng nguồn giám đốc trẻ tài năng đáp ứng mục tiêu mở rộng, phát triển lâu dài tại thị trường Việt Nam.

TRÚC HUỲNH 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên