Siêu thị Co.opmart Bình Dương: Tổ chức kỷ niệm 7 năm thành lập

Cập nhật: 18-09-2017 | 22:54:20

Mừng sinh nhật lần 7 và tri ân khách hàng, tối 17-9, Siêu thị Co.opmart Bình Dương đã tổ chức chương trình kỷ niệm và rút thăm trúng thưởng “Sinh nhật lần 7 - Nhận quà hết sẩy”. Siêu thị Co.opmart Bình Dương là khu phức hợp mua sắm hiện đại, cung cấp hàng ngàn sản phẩm tiêu dùng. Không chỉ chú trọng đầu tư về chất lượng sản phẩm, siêu thị còn luôn quan tâm đến dịch vụ chăm sóc khách hàng và hướng tới cộng đồng, như giảm giá ưu đãi, rút thăm trúng thưởng, tặng quà cho người nghèo, học sinh nghèo hiếu học, hiến máu nhân đạo, đưa hàng Việt về nông thôn...

Ông Tống Khánh Vân, Phó Giám đốc Siêu thị Co.opmart Bình Dương cho biết, nhờ sự tin tưởng, ủng hộ, đồng hành của khách hàng trong suốt thời gian qua đã giúp cho siêu thị phát triển, đóng góp vào sự phát triển chung kinh tế của tỉnh nhà. Nhằm tăng thêm nhiều lợi ích mua sắm cho khách trong dịp kỷ niệm 7 năm hình thành và phát triển, Co.opmart Bình Dương đã thực hiện nhiều chương trình khuyến mãi ưu đãi giảm giá cho 3.000 mặt hàng cùng một số chương trình tặng quà khách hàng thường xuyên. Trong thời gian tới, siêu thị sẽ nâng cao hơn nữa chất lượng sản phẩm, dịch vụ, tác phong phục vụ của nhân viên nhằm cung cấp cho khách hàng các sản phẩm, dịch vụ, tiện ích tốt nhất, cũng như lắng nghe góp ý chân thành của khách hàng, từ đó cải tiến quy trình, sản phẩm để phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn.

Tại lễ kỷ niệm, Siêu thị Co.opmart Bình Dương đã tổ chức rút thăm trúng thưởng cho khách hàng. Kết quả, siêu thị đã trao 1 giải nhất là 1 tivi Samsung UHD màn hình cong 43 inch; 1 giải nhì là 1 máy nước nóng Panasonic DH-3JL4 3.5KW, 1 bếp nướng điện Gol.GRGYD304B- 2100W; 1 giải ba là 1 quạt đứng hơi nước 5 in Kangaroo KG-50 và 15 giải khuyến khích gồm 5 bếp nướng Goldsun, 5 bếp điện từ Sanko và 5 bếp hồng ngoại Sanko.

THOẠI PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên