Siêu thị Co.opmart: Giảm giá mạnh hơn 10.000 sản phẩm sản xuất trong nước

Cập nhật: 16-08-2018 | 08:29:32

 Từ ngày 16-8 đến 5-9, Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.Hồ Chí Minh (Saigon Co.op) đồng loạt giảm giá mạnh hơn 10.000 sản phẩm sản xuất trong nước trong chương trình “Tự hào hàng Việt 2018”, áp dụng đồng loạt tại hơn 100 siêu thị Co.opmart và Co.opXtra trên toàn quốc.

Theo đó, chương trình “Tự hào hàng Việt 2018” có điểm nhấn là chương trình giảm giá mạnh cho hơn 10.000 sản phẩm sản xuất trong nước, giảm giá mạnh cuối tuần, tặng điểm thưởng mức cao và các hoạt động giảm giá khác. Cùng với đó, chương trình “Tự hào hàng Việt 2018” sẽ được tổ chức với nhiều hoạt động hấp dẫn dành cho khách hàng, hỗ trợ vị trí cho các nhà cung cấp tổ chức hoạt động sampling, giới thiệu sản phẩm mới, game show hàng Việt.

Bên cạnh việc áp dụng khuyến mãi tại Co.opmart, chương trình “Tự hào hàng Việt” còn được áp dụng tại hệ thống Co.opXtra, chuỗi cửa hàng thực phẩm an toàn Co.op Food và các mô hình bán lẻ khác như Co.opSmile, Cheers, Trung tâm Thương mại Sense Market, kênh mua sắm qua truyền hình HTV Co.op...

THOẠI PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên