Siêu thị điện thoại Thăng Long trao giải “Mừng xuân hái lộc đầu năm”

Cập nhật: 09-03-2010 | 00:00:00

(BDO) Nhân dịp đầu xuân Canh Dần 2010, chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3, Siêu thị điện thoại Thăng Long- Chi nhánh Bình Dương  tổ chức  chương trình “Mừng xuân hái lộc đầu năm”.

 

 

Trao giải cho khách hàng trúng thưởng

 

Chương trình dành cho khách hàng mua sản phẩm của siêu thị điện thoại Thăng Long- Chi nhánh Bình Dương từ ngày 8-2 đến 8-3-2010.

 

Lễ bốc thăm trao giải đã được tổ chức vào đêm 8-3 trước sự chứng kiến theo dõi của hàng trăm khách hàng. Vị khách may mắn trúng giải nhất một chiếc ti vi màn hình LCD 21 in vào đúng ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3 là chị Nguyễn Thị Ánh Hoa, ngụ tại ấp Bình Cơ, xã Bình Mỹ, huyện Tân Uyên.

 

Ngoài ra, siêu thị điện thoại Thăng Long- Chi nhánh Bình Dương còn trao 2 giải nhì, 3 giải ba, 10 giải tư và 14 giải khuyến khích cho các khách hàng may mắn với tổng trị giá giải thưởng là 25 triệu đồng.

 

CÔNG LUẬN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên