Siêu thị Lotte: Tổ chức chương trình khuyến mại “Chào 2019”

Cập nhật: 04-01-2019 | 22:08:00

Chào đón năm mới 2019, Siêu thị Lotte tổ chức chương trình đặc biệt “Chào 2019” mang tới cơ hội mua sắm các sản phẩm thiết yếu trong gia đình với chất lượng tốt được chọn lựa từ các thương hiệu hàng đầu trong và ngoài nước. Chương trình áp dụng mức giá giảm tới 49% cùng nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt khác.

Cụ thể, chương trình “Tomato day” là ngày hội ưu đãi đặc biệt diễn ra duy nhất vào mỗi thứ ba hàng tuần dành riêng cho khách hàng thành viên của LOTTE Mart. Bên cạnh đó, nhằm tri ân khách hàng đã ủng hộ siêu thị trong 10 năm qua, bên cạnh được mua hàng ngàn sản phẩm giá giảm sâu, khách hàng còn có cơ hội nhận phần quà siêu đặc biệt của Lotte. Ngoài ra, siêu thị còn có chương trình rút thăm trúng thưởng “Năm heo may mắn - Đón chào chiến thắng”, với cơ hội nhận được 2 giải đặc biệt, mỗi giải là 10 năm mua sắm miễn phí tại Lotte.

TRÚC HUỲNH

Chia sẻ bài viết
Tags
Lotte

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên