Siêu thú cuồng nộ hay không là do… con người!

Cập nhật: 18-04-2018 | 09:47:12

Một lần nữa, bộ phim về siêu anh hùng cứu thế giới lại làm mãn nhãn người xem, kéo khán giả đến kín rạp. Đó là phim “Siêu thú cuồng nộ” đang đứng đầu phòng vé hệ thống rạp CGV tại Bình Dương.

Bộ phim kể về nhà sinh vật học Davis Okoye có mối liên kết khăng khít với George - một chú gorilla lưng bạc được anh chăm sóc từ nhỏ. Song, một thí nghiệm đột biến ngoài ý muốn đã làm biến đổi gorilla thành quái vật khổng lồ hung hăng. Gorilla cùng những sinh vật bị biến đổi khác (một con sói và một con cá sấu) đã tấn công con người và đẩy nhân loại đứng trước hiểm họa diệt vong. Liệu Davis Okoye sẽ làm gì để giành chiến thắng, không chỉ để ngăn chặn một thảm họa toàn cầu, mà còn để cứu gorilla đã từng là bạn tốt của mình.

Phim có nhiều tình tiết nghẹt thở, thú vị và hấp dẫn khi “bộ ba quái thú” cuồng nộ phá phách hết thảy những gì chúng gặp trên đường. Và cái kết tuyệt vời cũng khiến khán giả bật cười bởi tính nhân văn đã được khơi gợi thật đẹp đẽ.

Phim của đạo diễn Brad Peyton. Diễn viên: Jeffrey Dean Morgan, Dwayne Johnson. Phim khởi chiếu từ ngày 12-4.

H.CẦN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên