Sinh viên Đại học Quốc tế Miền Đông chiến thắng nhóm cuộc thi khởi nghiệp

Cập nhật: 11-05-2015 | 14:43:49

(BDO) Cuộc thi Student Startup Competition (Khởi nghiệp sinh viên) diễn ra từ ngày 17-2 đến 9-5 tại Đại học RMIT TP.HCM với kết quả chiến thắng cá nhân thuộc về các sinh viên Trần Mai Uyên Nhi (Đại học Ngoại thương TP.HCM), Trương Hải Nhi (Đại học Kinh tế TP.HCM) và chiến thắng nhóm thuộc về các sinh viên Trần Nhật Nguyên, Nguyễn Thanh Trúc, Trương Hoàng Việt Trinh (Đại học Quốc tế Miền Đông).

Chiến thắng nhóm Cuộc thi Khởi nghiệp sinh viên thuộc về sinh viên Đại học Quốc tế Miền Đông

Khởi nghiệp sinh viên là cuộc thi đầu tiên và duy nhất mang đến cho sinh viên cơ hội được trao đổi và giao lưu trực tiếp với các doanh nhân khởi nghiệp thành đạt trên toàn châu Á tại Hội nghị Echelon Singapore. Đây là hội nghị công nghệ và khởi nghiệp, nơi tất cả các công ty khởi nghiệp có cơ hội học hỏi từ hơn 60 công ty khác và tiếp xúc với hơn 50 khách mời quốc tế là những doanh nhân, những nhà đầu tư mạo hiểm giàu kinh nghiệm.

Tham dự cuộc thi, nhiều sinh viên đã mang đến những ý tưởng kinh doanh xuất sắc với sự sáng tạo, nhạy bén; khả năng giao tiếp tiếng Anh tốtGiải thưởng dành cho người chiến thắng là một chuyến đi đến đất nước Singapore trong 2 ngày bao gồm vé máy bay, chi phí khách sạn và ăn uống trong 2 ngày, đặc biệt là vé tham dự hội nghị Echelon Singapore.

Tin, ảnh: TRỌNG MINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X