Sinh viên và giảng viên Đại học Bình Dương hiến 140 đơn vị máu

Cập nhật: 22-04-2017 | 16:04:34

(BDO) Với tinh thần “một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”, hàng trăm sinh viên cùng cán bộ giảng viên trường Đại học Bình Dương vừa tham gia ngày hội hiến máu nhân đạo lần thứ 21 (ảnh).

Chương trình do Đoàn thanh niên trường phối hợp với Trung tâm Truyền máu Chợ Rấy TP.HCM tổ chức. Đợt này có hơn 140 đơn vị máu được hiến. Toàn bộ số máu sẽ chuyển về Trung tâm Truyền máu Chợ Rấy TP.HCM để dự trữ và phân phối cho các bệnh viện khu vực Đông Nam bộ.

Từ năm 2007, Đoàn trường thường xuyên vận động và tổ chức chương trình hiến máu tình nguyện. Mỗi năm tổ chức hai đợt, hoạt động ý nghĩa này đã trở thành ngày hội có hàng trăm sinh viên tham gia với hơn 300 đơn vị máu được hiến.

Được biết hiến máu cứu người cũng là hoạt động trọng tâm của công tác đoàn và phong trào thanh niên của Đoàn trường Đại học Bình Dương. Có những sinh viên đã tham hiến máu cứu người 10 lần trong bốn năm học, nhiều cựu sinh viên đi làm hay tin trường tổ chức ngày hội hiến máu là trở về tham gia.

Đinh Trọng

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên