TX.Dĩ An:

Số ca mắc bệnh sốt xuất huyết tăng

Cập nhật: 18-10-2017 | 08:44:11

Từ đầu năm đến nay, TX.Dĩ An ghi nhận 1.538 ca mắc sốt xuất huyết (SXH) lâm sàng, tăng 378,4% (984 ca xác định) so với cùng kỳ; phát hiện và xử lý 254 ổ dịch SXH, tăng 132 ổ dịch so với cùng kỳ năm 2016, đã có 2 trường hợp tử vong.

Trước tình hình trên, Trung tâm Y tế TX.Dĩ An đã có kế hoạch để ứng phó với tình hình dịch bệnh như: Tăng cường tuyên truyền kiến thức phòng chống SXH trên các phương tiện thông tin đại chúng; xử lý kịp thời các ổ dịch được phát hiện trên địa bàn; vận động người dân vệ sinh môi trường sống, xử lý các ổ lăng quăng quanh nhà; thực hiện chiến dịch tổng vệ sinh môi trường; tổ chức phun hóa chất diện rộng tại các khu phố có ổ dịch; phối hợp cùng với Phòng Giáo dục - Đào tạo thị xã tổ chức phun hóa chất chủ động trước thềm năm học mới tại 74 trường học trong và ngoài công lập...

H.THỦY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên