Sở Công thương lắng nghe để giải quyết TTHC tốt hơn

Cập nhật: 11-01-2018 | 08:59:43

Bà Nguyễn Thanh Hà, Phó Giám đốc Sở Công thương cho biết năm 2017 sở đã tăng cường, đổi mới công tác chỉ đạo, điều hành; tăng cường công tác thanh tra, kiểm tra; khảo sát, lắng nghe ý kiến của người dân, doanh nghiệp với nhiều hình thức để tháo gỡ các khó khăn, vướng mắc trong sản xuất, kinh doanh và thực hiện TTHC của doanh nghiệp. Sở đã duy trì áp dụng Hệ thống quản lý chất lượng ISO, chương trình 5S (sàng lọc, sắp xếp, sạch sẽ, săn sóc, sẵn sàng) góp phần nâng cao hiệu lực, hiệu quả quản lý nhà nước trên địa bàn tỉnh. Sở đã rà soát chuẩn hóa bộ TTHC và được UBND tỉnh phê duyệt công bố với 160 thủ tục. Bên cạnh đó, sở thực hiện rà soát kiến nghị đơn giản hóa TTHC đối với các lĩnh vực Lưu thông hàng hóa trong nước, vật liệu nổ công nghiệp, thương mại quốc tế…

Hiện nay, sở đang thực hiện chữ ký số thay dần cho việc ký và gửi văn bản truyền thống; đến cuối năm 2017, sở đã đưa 20% TTHC vào cung cấp dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, 4 cho cá nhân, tổ chức.

SÔNG TRÀ

Chia sẻ bài viết
Tags
TTHC

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên