Sở Công thương: Tăng cường công tác quản lý vật liệu nổ công nghiệp

Cập nhật: 25-04-2019 | 17:20:27

(BDO) Sáng 25-4, Sở Công thương đã tổ chức hội nghị quản lý vật liệu nổ công nghiệp (VLNCN) trên địa bàn tỉnh. Tham dự hội nghị có đại diện các ngành chức năng, đại diện đại phương và hơn 20 doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh, sử dụng VLNCN.

Những vụ tai nạn, sự cố nghiêm trọng trong hoạt động VLNCN trong thời gian vừa qua trên địa bàn cả nước là hồi chuông cảnh báo đối với công tác quản lý VLNCN. Thực hiện những quy định của pháp luật, chỉ đạo của Chính phủ, Bộ Công thương, UBND tỉnh và từ thực tế tình hình, Sở Công thương tổ chức hội nghị nhằm đánh giá những kết quả đạt được trong thời gian qua và tìm ra các giải pháp nhằm tăng cường công tác quản lý về VLNCN trên địa bàn tỉnh trong thời gian tới.

Tại hội nghị, các đại biểu tập trung thảo luận xung quanh các nội dung cơ bản, như: Đánh giá tình hình quản lý VLNCN, kết quả thực hiện giám sát nổ mìn định kỳ hàng năm và lấy ý kiến của các ngành, địa phương và doanh nghiệp có liên quan đến cho việc xây dựng Quy chế quản lý VLNCN trên địa bàn tỉnh do Sở Công thương soạn thảo. Cũng tại hội nghị, Sở Công thương, các cơ quan quản lý nhà nước, địa phương đã lắng nghe những kiến nghị, đề xuất của doanh nghiệp nhằm giải quyết, tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh, sử dụng VLNCN.

TIỂU MY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên