Sở Công Thương: Tập huấn và kiểm tra xác nhận kiến thức an toàn thực phẩm

Cập nhật: 03-08-2017 | 08:38:14

Sở Công thương vừa phối hợp với Trung tâm Khuyến công và Tư vấn phát triển công nghiệp đã tập huấn và kiểm tra xác nhận kiến thức an toàn thực phẩm cho gần 200 người lao động sản xuất, chế biến thực phẩm trực tiếp trong Công ty TNHH Uni-President Việt Nam.

Tại lớp tập huấn, các học viên đã phổ biến nội dung của các luật, nghị định, thông tư quy định đến điều kiện bảo đảm an toàn thực phẩm trong sản xuất, kinh doanh, về các mối nguy ô nhiễm vào thực phẩm, cách nhận biết và phòng ngừa một số thực phẩm gây ngộ độc thường gặp và được hướng dẫn cụ thể về cách lựa chọn, bảo quản, chế biến thực phẩm đúng quy định. Việc kiểm tra kiến thức về an toàn thực phẩm được thực hiện bằng bộ câu hỏi trắc nghiệm bao gồm 30 câu, trong đó có 20 câu về nội dung kiến thức chung, 10 câu về nội dung kiến thức chuyên ngành, thời gian làm bài kiểm tra 45 phút.

P.V

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên