Sở Công thương: Tích cực tuyên truyền về chấp hành pháp luật thương mại

Cập nhật: 06-06-2019 | 07:55:20

Trong giai đoạn 2009-2019, Sở Công thương đã tích cực phối hợp với các cơ quan truyền thông trong tỉnh thực hiện 1.710 lượt phát sóng tuyên truyền về những hành vi vi phạm hành chính trong hoạt động thương mại; triển khai cho trên 14.000 tổ chức, cá nhân kinh doanh cam kết không kinh doanh hàng ngoại nhập lậu, hàng giả, hàng kém chất lượng, hàng không bảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm và các hành vi vi phạm khác.

Bên cạnh đó, Sở Công thương đã phối hợp với Ban Chỉ đạo chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả các huyện, thị, thành phố, Hội Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, Hội Nông dân trong tỉnh tổ chức gần 60 hội nghị tuyên truyền pháp luật trong hoạt động thương mại và an toàn thực phẩm. Trong thời gian tới, sở tiếp tục tăng cường kiểm tra, kiểm soát thị trường, xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm. Đồng thời, sở cũng đưa nhiệm vụ tuyên truyền phổ biến pháp luật vào chương trình công tác hàng năm...

TRÚC HUỲNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên