Sở Công thương tổ chức huấn luyện về an toàn vật liệu nổ công nghiệp

Cập nhật: 18-10-2018 | 15:24:26

(BDO) Sáng 18-10, tại Trung tâm bồi dưỡng Chính trị tỉnh, Sở Công thương phối hợp với Cục Kỹ thuật an toàn và môi trường công nghiệp tổ chức lớp huấn luyện về an toàn vật liệu nổ công nghiệp năm 2018.

Với mục tiêu “An toàn của chúng ta - Hạnh phúc của mọi nhà”, lớp huấn luyện đã thu hút gần 100 học viên tham dự. Các học viên là những công nhân trực tiếp sử dụng vật liệu nổ công nghiệp trên địa bàn tỉnh. Lớp huấn luyện là dịp để các học viên cập nhật, nâng cao kiến thức, kỹ năng an toàn trong toàn bộ quá trình hoạt động liên quan đến sử dụng vật liệu nổ công nghiệp từ khâu vận chuyển, bảo quản, tổ chức thi công và kỹ năng xử lý sự cố nếu có. Phát biểu khai mạc lớp tập huấn, ông Nguyễn Văn Dành, Giám đốc Sở Công thương nhấn mạnh, hoạt động sử dụng vật liệu nổ công nghiệp luôn tiềm ẩn những rủi ro và sự cố ở mức độ nghiêm trọng nên đòi hỏi công tác thi công phải luôn bảo đảm an toàn ở mức nghiêm ngặt. Trong những năm qua, hoạt động sử dụng vật liệu nổ công nghiệp trên địa bàn tỉnh chưa để xảy ra tai nạn hay sự cố đáng tiếc nào. Điều này cần phải được tiếp tục phát huy và nâng cao hơn nữa trong thời gian tới.

PHƯƠNG LÊ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên