Sở Công thương: Tổ chức lớp tập huấn “Người quản lý năng lượng”

Cập nhật: 26-12-2014 | 08:30:19

Sử dụng năng lượng tiết kiệm, hiệu quả là vấn đề luôn được các ngành quan tâm. Chính vì vậy, lớp đào tạo người quản lý năng lượng do Sở Công thương phối hợp với Văn phòng Tiết kiệm năng lượng, Bộ Công thương và Công ty Điện lực Bình Dương tổ chức đã thu hút hơn 60 học viên là các doanh nghiệp, tổ chức và một số cán bộ đang công tác tại Công ty Điện lực Bình Dương tham gia.

Trong 4 ngày (từ ngày 22 đến 25-12), các học viên được học các chuyên đề về quản lý năng lượng và hệ thống quản lý năng lượng; phân tích dự án tiết kiệm năng lượng; chuyển hóa năng lượng, dòng năng lượng, tổn thất năng lượng; sử dụng hiệu quả và tiết kiệm điện đối với chiếu sáng; hệ thống khí nén, hệ thống hơi, hệ thống điều hòa không khí cục bộ, hệ thống lạnh công nghiệp…

Kết thúc khóa học, học viên làm bài kiểm tra, sát hạch đạt yêu cầu được nhận chứng chỉ người quản lý năng lượng do Bộ Công thương và Công ty Điện lực Bình Dương cấp.

THANH HỒNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên