Sở Công thương: Tổ chức tốt công tác tuyên truyền cho người tiêu dùng

Cập nhật: 13-10-2014 | 09:23:09

Trong giai đoạn 2011-2014, Sở Công thương đã tổ chức tốt công tác tuyên truyền, vận động nhằm giúp người tiêu dùng (NTD) nhận thức đầy đủ hơn về ý thức, trách nhiệm, quyền lợi khi mua hàng trong nước. Cụ thể, sở đã in ấn 500 cuốn tài liệu hỏi đáp xoay quanh vấn đề bảo vệ quyền lợi NTD; kết hợp với Báo Bình Dương, Đài Phát thanh - Truyền hình Bình Dương tuyên truyền, khuyến cáo cho NTD thông qua các chương trình ưu tiên sử dụng hàng Việt.

Sở Công thương cũng đã mở các lớp tập huấn tuyên truyền Luật Bảo vệ NTD cho 3.200 cán bộ của tỉnh, các huyện, thị, thành phố; phát hành 6.000 cuốn sổ tay và đăng tải 512 bản tin nội bộ. Sở còn phối hợp với các đoàn thể chính trị, xã hội tuyên truyền 1.989 cuộc với 55.026 người tham dự. Nội dung tuyên truyền là các chủ trương, chính sách, giải pháp của Đảng và Nhà nước về quyền lợi NTD, nhất là văn hóa tiêu dùng, sử dụng hàng Việt Nam là hành động thiết thực và hữu ích góp phần quan trọng cho sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh nói riêng và của cả nước nói chung.

SÔNG TRÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên