Sở Công thương: Triển khai kế hoạch bình ổn thị trường năm 2017

Cập nhật: 26-10-2016 | 07:21:46

Theo kế hoạch bình ổn thị trường các mặt hàng thiết yếu trên địa bàn tỉnh năm 2017, vừa được Sở Công thương phối hợp các sở, ngành, đơn vị liên quan họp thống nhất, đã đưa ra nhiều hạng mục triển khai thực hiện. Cụ thể, hàng hóa dự trữ để bình ổn thị trường phải bảo đảm chất lượng, an toàn vệ sinh thực phẩm; thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” bảo đảm giá cả các mặt hàng thiết yếu luôn giảm từ 5 - 10% so với giá thị trường theo từng thời điểm; đồng thời vận động các doanh nghiệp tham gia chương trình bình ổn thị trường và bán hàng lưu động, đưa hàng Việt về nông thôn.

Bên cạnh đó, đề nghị các doanh nghiệp tham gia bình ổn thị trường nghiêm túc thực hiện dự trữ hàng hóa và tổ chức bán hàng bình ổn thị trường được cam kết triển khai thực hiện bảo đảm chất lượng, thời hạn sử dụng của sản phẩm. Ngoài ra, các ngành liên quan tăng cường công tác kiểm tra, kiểm soát thị trường, nhất là giai đoạn trước, trong và sau Tết Nguyên đán Đinh Dậu...

P . V

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên