Sở Giáo dục - Đào tạo: Dự kiến đặt 21 điểm thi tốt nghiệp THPT

Cập nhật: 23-06-2020 | 07:43:00

 Nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho thí sinh tham gia kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2020, Sở Giáo dục - Đào tạo (GD-ĐT) dự kiến đặt 21 điểm thi tại các trường THPT, THCS, trung tâm giáo dục nghề nghiệp - giáo dục thường xuyên và một điểm chấm thi đặt tại Trung tâm Giáo dục thường xuyên và Bồi dưỡng nghiệp vụ tỉnh.

Để bảo đảm việc tổ chức kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2020 vào ngày 9 và 10-8 diễn ra an toàn, nghiêm túc, đúng quy chế, Sở GD-ĐT đã yêu cầu các đơn vị được chọn đặt điểm thi và điểm chấm thi chuẩn bị đầy đủ các điều kiện về cơ sở vật chất như cổng, tường rào, phòng thi, bàn, ghế, trang thiết bị... Ngoài sự chuẩn bị của các trường, Sở GD-ĐT sẽ thành lập đoàn kiểm tra cơ sở vật chất các điểm thi, trang bị camera tại các phòng dự kiến chứa bài thi, đề thi vào tuần đầu của tháng 7 tới.

HỒNG THÁI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X