Sở Giáo dục-Đào tạo: Họp mặt kỷ niệm 34 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam

Cập nhật: 17-11-2016 | 14:00:58

(BDO) Ngày 17-11, Sở Giáo dục-Đào tạo đã tổ chức họp mặt kỷ niệm 34 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20-11-1982 – 20-11-2016). Đến dự có ông Nguyễn Thanh Liêm, Ủy viên Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; đại diện ban liên lạc nhà giáo kháng chiến, nhà giáo ưu tú, đại diện các sở, ngành, đoàn thể đã về dự họp mặt.


Ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao bằng khen của UBND tỉnh cho các tập thể lao động xuất sắc

Tại buổi họp mặt, các đại biểu đã ôn lại truyền thống ngày nhà giáo  Việt Nam nhằm tôn vinh các thế hệ nhà giáo qua các thời kỳ. Tiếp nối truyền thống lớp lớp nhà giáo đi trước, đội ngũ nhà giáo tỉnh nhà hết lòng tận tâm, tận tụy với nghề, tất cả vì học sinh thân yêu. Hơn 40 năm qua, ngành GD-ĐT tỉnh luôn phát huy truyền thống, kiên trì vượt khó, đoàn kết và không ngừng đổi mới sáng tạo, mở rộng quy mô, đa dạng hóa các loại hình đào tạo, qua đó chất lượng và hiệu quả giáo dục ngày càng được nâng lên. Năm học 2015-2016, có 94,16% học sinh tốt nghiệp THPT, 84,32% học sinh đỗ đại học, cao đẳng… Kế thừa và phát huy những thành tựu đã đạt được, toàn ngành tiếp tục triển khai thực hiện đổi mới căn bản, toàn diện GD-ĐT với chủ đề: “đổi mới thực chất, hiệu quả nâng cao”, với phương châm “trách nhiệm, năng động, sáng tạo” và khẩu hiệu hành động “tất cả vì học sinh thân yêu”.


Ông Nguyễn Thanh Liêm, Ủy viên Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh trao cờ thi đua cho các đơn vị


Ông Đặng Minh Hưng, Phó chủ tịch UBND tỉnh trao bằng khen của Bộ GD-ĐT cho Sở GD-ĐT tỉnh

Dịp này, UBND tỉnh đã công nhận tập thể lao động xuất sắc cho 18 tập thể, 2 cá nhân đạt chiến sĩ thi đua cấp tỉnh, 8 tập thể nhận bằng khen của UBND tỉnh, 14 đơn vị nhận cờ dẫn đầu các cụm thi đua và Sở GD-ĐT nhận bằng khen Bộ GD-ĐT.

H.THÁI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X