Sở Giáo dục-Đào tạo: Tặng quà cho học sinh nghèo xã Tam Lập

Cập nhật: 01-09-2016 | 16:29:16

(BDO) Thể hiện sự quan tâm đối với học sinh nghèo vùng nông thôn, từ nhiều năm qua, cứ đến mùa tựu trường, Sở Giáo dục-Đào tạo đều đến thăm và tặng quà cho học sinh nghèo trường tiểu học, THCS Tam Lập (Phú Giáo).

Nối dài ước mơ học tập cho học sinh, chiều 1-9, sở tiếp tục đến trao 40 phần quà cho học sinh (ảnh). Quà gồm tập, sách, quần áo, với tổng trị giá 14,4 triệu đồng. Nhận được quà các em rất đỗi vui mừng. Vì học sinh ở đây đa số là con em lao động nghèo, con đồng bào dân tộc thiểu số, đời sống còn những khó khăn nhất định, do đó đường đến trường của các em còn nhiều trắc trở.

Thay mặt lãnh đạo sở, bà Nguyễn Phương Dung, Phó giám đốc Sở GD-ĐT đã động viên các em vượt qua khó khăn, cố gắng học tập tốt để có tương lai tươi sáng hơn, và hẹn sẽ trở lại thăm các em vào mùa tựu trường năm tới.

A.SÁNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X