Sở Giáo dục - Đào tạo: Triển khai công tác tổ chức kỳ thi THPT quốc gia

Cập nhật: 28-03-2017 | 16:14:25

(BDO) Ngày 28-3, Sở Giáo dục - Đào tạo đã triển khai công tác tổ chức kỳ thi THPT quốc gia và tuyển sinh đại học, cao đẳng đến các trường THPT, trung tâm giáo dục thường xuyên -kỹ thuật - hướng nghiệp các huyện, thị, thành phố trong tỉnh.

Toàn cảnh cuộc họp triển khai công tác tổ chức kỳ thi THPT quốc gia năm 2017

Kỳ thi THPT quốc gia năm 2017 tổ chức thi 5 bài thi, gồm 3 bài thi độc lập là toán, ngữ văn, ngoại ngữ và 2 bài thi tổ hợp là khoa học tự nhiên (tổ hợp các môn lý, hóa, sinh), khoa học xã hội (tổ hợp các môn sử, địa, giáo dục công dân) đối với thí sinh (TS) thi chương trình giáo dục THPT, (tổ hợp các môn sử, địa) đối với TS học chương trình giáo dục thường xuyên cấp THPT. Theo hướng dẫn của sở, các trường THPT nhận hồ sơ đăng ký dự thi của TS là học sinh đang học lớp 12 tại đơn vị. Trung tâm giáo dục thường xuyên nhận hồ sơ đăng ký dự thi của TS đang học lớp 12 tại đơn vị và TS tự do chưa tốt nghiệp THPT trong địa bàn huyện, thị xã, thành phố. Sở cũng phổ biến đến các đơn vị thời hạn đăng ký dự thi, việc tổ chức coi thi, chấm thi, xét công nhận tốt nghiệp…

Năm 2017, tỉnh dự kiến sẽ tổ chức 20 điểm thi cho khoảng 9.890 TS tham gia dự thi. Các điểm thi đặt tại các trường THPT, THCS có đủ điều kiện tổ chức thi, thuận tiện cho việc đi lại của giám thị và TS. Ban chấm thi được đặt tại trường THPT Chuyên Hùng Vương.

H.Thái

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X