Sở Giáo dục - Đào tạo: Triển khai nhiệm vụ năm học 2015-2016 cấp tiểu học

Cập nhật: 05-09-2015 | 08:34:39

Ngày 4-9, Sở Giáo dục - Đào tạo đã triển khai nhiệm vụ năm học 2015- 2016 cấp tiểu học đến các phòng giáo dục - đào tạo và các trường tiểu học trong tỉnh.

Trong năm học mới, ngành tiếp tục thực hiện khẩu hiệu “Tận tâm, tận tụy, tận lực, tất cả vì học sinh thân yêu” và các phong trào thi đua của ngành. Tiếp tục chỉ đạo việc quản lý, tổ chức dạy học theo chuẩn kiến thức, kỹ năng và theo định hướng phát triển năng lực của học sinh; nâng chất lượng giáo dục toàn diện, chú trọng giáo dục đạo đức, kỹ năng sống; tiếp tục đổi mới phương pháp dạy, phương pháp học và kiểm tra đánh giá học sinh. Khảo sát chất lượng đầu năm để có kế họach giảng dạy phù hợp theo từng nhóm đối tượng học sinh. Tạo mọi cơ hội cho trẻem có hoàn cảnh khó khăn được học tập; nâng chất lượng dạy học ngoại ngữ theo đề án của tỉnh; duy trì và nâng tỷ lệ phổ cập giáo dục tiểu học đúng độ tuổi mức 2; thực hiện có hiệu quả thời khóa biểu linh hoạt của các trường, lớp dạy học 2 buổi/ngày và quản lý tốt hơn hoạt động bán trú của học sinh tiểu học. Ngành cũng sẽ đổi mới mạnh mẽ công tác quản lý, phát triển đội ngũ giáo viên và cán bộ quản lý giáo dục; đề cao trách nhiệm, khuyến khích sự sáng tạo của đội ngũ...

H.THÁI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X