Sở Giáo dục-Đào tạo: Triển khai nhiệm vụ năm học 2016-2017 khối giáo dục chuyên nghiệp và đại học

Cập nhật: 29-09-2016 | 15:09:55

(BDO) Ngày 29-9, Sở Giáo dục-Đào tạo (GD-ĐT) đã tổng kết năm học 2015-2016, triển khai nhiệm vụ năm học 2016-2017 khối giáo dục chuyên nghiệp và đại học (GDCN-ĐH).

Năm học vừa qua, chất lượng đào tạo ở các trường GDCN-ĐH từng bước được nâng cao và ổn định quy mô đào tạo. Công tác xây dựng đội ngũ cán bộ, giáo viên được nhiều trường quan tâm; cơ sở vật chất, trang thiết bị ở một số trường được xây dựng, sửa chữa, mua sắm thêm, đáp ứng yêu cầu hoạt động dạy và học.

Năm học 2016-2017, Sở GD-ĐT yêu cầu các trường tăng cường các điều kiện bảo đảm nâng cao hiệu quả đào tạo, đáp ứng yêu cầu xã hội; thực hiện chủ trương đào tạo theo nhu cầu xã hội và đề ra các giải pháp để phân luồng học sinh sau trung học cơ sở vào học trung cấp chuyên nghiệp (TCCN). Theo đó, các trường cần triển khai có hiệu quả, sáng tạo các cuộc vận động lớn của ngành; tổ chức và nâng cao chất lượng hiệu quả đào tạo TCCN; tiếp tục thực hiện đề án “dạy và học ngoại ngữ”; tăng cường hợp tác quốc tế; thực hiện quy hoạch, phát triển nhân lực ngành GD-ĐT theo nhu cầu phát triển của xã hội…

H.THÁI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X