Sở Giáo dục - Đào tạo: Trợ cấp cho cán bộ, giáo viên, nhân viên có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Nguyên đán

Cập nhật: 08-01-2011 | 00:00:00

Ông Dương Thế Phương, Giám đốc Sở Giáo dục - Đào tạo cho biết, nhân dịp Tết Nguyên đán, sở và công đoàn ngành có kế hoạch trợ cấp cho cán bộ (CB), giáo viên (GV), nhân viên có hoàn cảnh khó khăn, giúp họ có điều kiện vui xuân cùng với gia đình. Tiền trợ cấp được trích từ quỹ ủng hộ GV vùng sâu, vùng xa và số suất phân bổ của Liên đoàn Lao động tỉnh.

Cụ thể, người bệnh nặng và mãn tính được trợ cấp 500.000 đồng. Người có hoàn cảnh gia đình khó khăn như đơn thân, độc thân phải nuôi cha mẹ mất sức lao động hoặc nuôi 2 con nhỏ còn đi học, các hoàn cảnh khác thật sự khó khăn, được trợ cấp mỗi suất 300.000 đồng (có phân bổ chỉ tiêu từng đơn vị). Những CB, GV ở nhà công vụ hoặc thuê nhà trọ không về quê ăn tết, Ban giám đốc sở và Ban Thường vụ Công đoàn ngành sẽ đến thăm, chúc tết, tặng quà tại nhà công vụ, nhà trọ hoặc ủy nhiệm Phòng Giáo dục - Đào tạo, công đoàn giáo dục huyện - thị; Ban giám hiệu, công đoàn cơ sở trực thuộc thăm và chúc tết. Quà tặng tập thể từ 300.000 - 600.000 đồng.

H.THÁI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X